• CICET đồng hành cùng bạn

  • Hãy đi để biết

  • Khám phá trãi nghiệm

  • Lựa chọn mới, Cơ hội mới

Copyright 2024 - Website được xây dựng bởi kimhieu@gmail.com

CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ QUẢN LÝ

le TN MM new

Là một trong những chương trình được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam (MOET) và Ủy ban Giáo dục Phi-lip-pin (CHED) cấp phép thực hiện  toàn phần tại Việt Nam, chương trình Thạc sĩ Quản lý là thành quả của nỗ lực hợp tác từ Trường Đại học Trà Vinh và Trường Đại học Công lập  Southern Leyte, Phi-lip-pin.

Thạc sĩ Quản lý là chương trình đào tạo đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng đầu ra cả về trình độ chuyên môn lẫn năng lực ngoại ngữ. Việc áp dụng khung chương trình đào tạo được cung cấp bởi hệ thống giáo dục tiên tiến của Phi-lip-pin mang đến cho người học những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về công tác quản lý trong môi trường làm việc quốc tế. Trên cơ sở đó, người học được phát triển khả năng tư duy để phân tích, so sánh và vận dụng kiến thức được đào tạo vào tình hình tại Việt Nam đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu thích nghi cao trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Kết thúc khóa học, các học viên của chương trình đã phát huy được tối đa những kiến thức, kỹ năng  đã học vào thực tiễn cũng như nắm bắt được những cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Bên cạnh đó, với hình thức đào tạo liên kết và tổ chức toàn phần tại Việt Nam chương trình được thiết kế với mức chi phí phù hợp với mặt bằng kinh tế của người dân trong khu vực.  Đồng thời, việc linh hoạt bố trí lịch học cũng đã góp phần tạo điều kiện cho cán bộ, công nhân viên chức có nhu cầu năng cao năng lực quản lý có thể sắp xếp thời gian tham gia chương trình, vừa có thể học tập nâng cao trình độ và hoàn thành nhiệm vụ tại nơi công tác. Chính những điểm mạnh này đã góp phần làm nên sức sống cho chương trình.

f t g m

Trường Đại học Trà Vinh

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH

Số 126 Nguyễn Thiện Thành - khóm 4, phường 5, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Điện thoại: (+84).294.3855246

Fax: (+84).294.3855217 ; Email: admin@tvu.edu.vn

Giấy phép xuất bản số: 35/GP-TTDT do Cục QL Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TTTT) cấp ngày 05/4/2013

logo cicet

 

  TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Số điện thoại liên hệ: 02943.765.078

Email: cicetvn@gmail.com

Skype: travinhexchange

Zalo: 01662953988