• CICET đồng hành cùng bạn

  • Hãy đi để biết

  • Khám phá trãi nghiệm

  • Lựa chọn mới, Cơ hội mới

Copyright 2024 - Website được xây dựng bởi kimhieu@gmail.com

THỰC TẬP CHĂN NUÔI - NÔNG NGHIỆP

anh thuc tap NN Trung tâm Hợp tác Đào tạo Quốc tế -  CICET trực thuộc  Trường Đại học Trà Vinh đã ký kết hợp tác Nhóm Tài Nguyên  Việt Nam (Vietnam Resource Group, LLC- www.vietgroup.net)-  là một công ty tư vấn thương mại và đào tạo đăng ký tại bang  Delaware, Hoa Kỳ là đại diện  cơ quan MAST INTERNATIONAL  thuộc Đại Học  Nông Nghiệp bang MINNESOTA có trụ sở tại 198 Coffey Hall, 1420 Eckles Ave, Thành phố St. Paul, bang  Minnesota để giới thiệu và tuyển sinh cho chương trình tập huấn  ngành Nông Nghiệp và Chăn nuôi tại Mỹ. 

 Đây là một chương trình do Bộ Ngọại Giao Mỹ đề xướng và theo  dõi việc triển khai nhằm mục đích giúp  cho sinh viên Việt Nam  nói chung và sinh viên Trường Đại học Trà Vinh nói riêng có cơ  hội thực tập tại các nông /trang trại Mỹ và đồng thời cũng nhằm giao lưu văn hóa và gia tăng khả năng giao tiếp tiếng Anh trong môi trường quốc tế. 

Chương trình tuyển sinh với thủ tục rất đơn giản không yêu cầu chứng chỉ/chứng nhận Tiếng Anh như các chương trình quốc tế khác mà chỉ cần khả năng giao tiếp Tiếng Anh được đánh giá qua phỏng vấn trực tiếp bằng skype. Hồ sơ đơn giản, chi phí không cao và đặc biệt có thu nhập hợp lý dành cho sinh viên thực tập. Hơn thế nữa, ứng viên được tư vấn làm thủ tục xin visa một cách chuyên nghiệp.

f t g m

Trường Đại học Trà Vinh

TRƯỜNG ĐẠI HỌC TRÀ VINH

Số 126 Nguyễn Thiện Thành - khóm 4, phường 5, TP Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh

Điện thoại: (+84).294.3855246

Fax: (+84).294.3855217 ; Email: admin@tvu.edu.vn

Giấy phép xuất bản số: 35/GP-TTDT do Cục QL Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ TTTT) cấp ngày 05/4/2013

logo cicet

 

  TRUNG TÂM HỢP TÁC ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Số điện thoại liên hệ: 02943.765.078

Email: cicetvn@gmail.com

Skype: travinhexchange

Zalo: 01662953988